Tiện ích chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng-Hà Nội

Thêm một dự án bàn giao nhà vào quý IV năm 2017 tại Hà Nội. Các bạn đang có nhu cầu mua nhà đô thị thì đây là cơ hội của các bạn hãy nhanh tay lên nhé!

Thông tin dự án An Bình City

* Tên dự án: An Bình City.
* Vị trí dự án: Khu đô thị Thành phố Giao lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
* Chủ đầu tư: Công ty CP Xuất nhập khẩu Geleximco.
* Đơn vị lập dự án đầu tư: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Kết cấu Việt.
* Thời gian khởi công dự án: Quý I/2016.
* Thời gian bàn giao căn hộ: Quý IV/2017.

Tiện ích chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng-Hà Nội

Tiện ích nội khu và ngoại khu chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng-Từ Liêm HN.

Tiện ích vị trí:

Dự án nằm trong khu đô thị thành phố giao lưu, ngay sát hồ điều hòa rộng 15ha. Có thể nói chủ đầu tư đã đánh đúng xu thế của các dự án chung cư hiện nay là tập trung vào khuân viên, cây xanh hay nói cách khác là không gian, quần thể sống tại đó.

Với thiết kế hài hòa, khoa học tạo nên một không gian tuyệt vời cho các dự án tại đây. An Bình City sở hữu khuôn viên cảnh quan đẹp và độc đáo, lung linh sắc màu cả ban ngày lẫn khi đêm về.

Khu tiện ích đa năng, trường học, khu giải trí được đầu tư thiết bị, và xây dựng vô cùng chu đáo và đẳng cấp. Đúng như tên gọi của dự án, An Bình City mang đến cho khách hàng một cuộc sống thanh bình, hòa mình với thiên nhiên cây xanh nhưng không kém phần hiện đại của cuộc sống.

Những tiện ích cảnh quan của An Bình City như những hàng cây xanh, vườn hoa phủ kín dự án, những đường đi lối  ại bên trong sẽ giúp cư dân có cuộc sống thư thái nhất, quên đi những mệt mỏi, stress của cuộc sống, công việc, học tập. Bể bơi ngoài trời rộng lớn giữa những hành cây xanh, vườn hoa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại sẽ mang đến cho cư dân mức sống đầy đủ với các loại hình dịch vụ tiện ích như: siêu thị mua sắm, chuỗi nhà hàng, cafe, shop thời trang, mỹ phẩm, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập gym, spa, phòng chăm sóc sức khỏe.

Toàn bộ những tiện ích tại đây được chủ đầu tư vô cùng chú trọng và ưu tiên rất nhiều. Chắc chắn những cư dân sinh sống tại đây sẽ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái nhất.

Bình luận về bài viết này