Vị trí và tiện ích dự án Song Ngọc quận 8 tp Hồ Chí Minh

Dự án căn hộ Song Ngọc Quận 8 có tổng diện tích là 15432m2 , diện tích xây dựng: 6173m2, gồm 20 tầng, chia làm 2 block A và Block B gần 1000 căn hộ. Trong đó Block A gồm 471 căn và block B gồm 518 căn, căn hộ 1PN có diện tích từ 49m2-61m2, căn 2PNtừ 68m2-85m2, căn 3PN từ 89-92m2.
Vị trí dự án:
Dự án Song Ngọc tọa lạc tại mặt tiền Tạ Quang Bửu (gần ngã tư QL 50 – Tạ Quang Bửu) trên khu vực cực kỳ đông đúc, dân cư sầm uất, hệ thống hạ tầng đẹp, giao thông thuận lợi. Với vị trí vàng của Phường 6, cạnh UBND Q.8, chợ Phạm Thế Hiển, Bệnh viện Q.8 trung tâm Thể dục thể thao quận 8, cùng nhiều trường học, ngân hàng….Quận 8, phía Bắc Dự án Song Ngọc tiếp giáp Quận 1, Quận 5, Quận 10 là những quận trung tâm của Tp.HCM với mức độ phát triển của kinh tế rất cao. Đặc biệt, phía Nam của căn hộ Song Ngọc tiếp giáp với quận 7, khu quy hoạch biệt thự Bình Chánh, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những trung tâm kinh tế lớn và điểm nhấn của Hồ Chí Minh trong 10 năm trở lại đây. Với chính vị trí này nên dự án được đánh giá là hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị bậc nhất của quận 8 trong thời gian tới.
Tiện ích dự án
1. Tiện ích ngọai khu
Với vị trí đắc địa, từ dự án Song Ngọc Quận 8 quý khách chỉ mất 5 phút để đến quận 5, chợ An Đông qua tuyến đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương, và cũng chỉ mất 15 phút để đến quận 1 Chợ Bến Thành qua cầu chữ Y và cũng với 5 phút quý khách hàng có thể đển ngay trung tâm Quân 7 , khu Trung Sơn , Biệt thụ HimLam, Sunrise City. Vị trí cũng giúp giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối Phú Mỹ Hưng qua Đại Lộ Nguyễn Văn Linh…Bên cạnh đó, Căn hộ Song Ngọc nằm ngay cạnh các tiện ích của phường trung tâm quận 8 như: cạnh UBND quận 8, chợ Phạm Thế Hiển; Bệnh viện quận 8; trung tâm Thể dục thể thao quận 8; cùng nhiều trường học, ngân hàng; chợ; siêu thị….
2. Tiện ích nội khu
Dự án căn hộ Song Ngọc sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cùng không gian sống, cảnh quan trong lành, dự án Song Ngọc dễ dàng thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân đơn giản với một bước chân trước cửa nhà. Một số tiện ích đẳng cấp điển hình như trung tâm thương mại, spa, nhà trẻ, dịch vụ thương mại, khu sinh họat cộng đồng, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, hồ bơi…

Bình luận về bài viết này