Tổng quan dự án Prince Town TX Thủ Dầu 1 Bình Dương

Nhà phố thương mại Prince Town thuộc thành phố mới Bình Dương, nằm đối diện trường đại học quốc tế Miền Đông do Công ty Becamex IJC và Becamex ISC đồng chủ đầu tư. Dự án được đầu tư với số vốn lên tới 500 tỷ đồng trên diện tích hơn 22 nghìn m2. Dự án đã mở bán tuy nhiên vẫn còn nhiều những căn hộ đẹp vẫn đang rao bán. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng  ở đây vào thời điểm này thì có thể tham khảo thông tin dự án để nắm rõ hơn nhé!

Tổng quan dự án Prince Town TX Thủ Dầu 1 Bình Dương

Dự án : Prince Town
Tổng diện tích : 22.142 m2
Vị trí: Đường Lê Lai,Trung tâm thành phố mới Bình Dương, TX.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Tổng vốn đầu tư: 500 tỷ
Loại hình: Nhà phố
Ngày khởi công: Quý II/2011
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đầu tư (Becamex ISC) và Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC)

Tiện ích và vị trí dự án Prince Town

Được thiết kế xứng tầm với một vị trí đắc địa đầy tiềm năng, Prince Town hội tụ tất cả các tiện ích vượt trội của một khu phố thương mại, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo:
– Đối diện trường đại học quốc tế Miền Đông
– Gần trung tâm hành chính – chính trị;
– Gần trung tâm văn hoá; trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị – sự kiện Lucky Square; khu phức hợp thể thao…
– Việc trường Đại học quốc tế Miền Đông sẽ chính thức khai giảng khoá đầu tiên vào tháng 9/2011, với 6 ngành đào tạo và hơn 1000 sinh viên, Prince Town sẽ là nơi đầu tiên đón các cư dân đến sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố mới Bình Dương.

–> Tin đăng bởi:  https://bdsnhamatpho.wordpress.com

Bình luận về bài viết này